친환경 자동차성능개선제 '카텐셜', 연비↑매연↓ 입소문

2019-04-03     이희상

자동차 성능개선제 '카텐셜'이 성능은 물론이고 환경보호 효과로 운전자들 사이에 큰 인기를 얻고 있다.

GT그린텍이 개발한 카텐셜은 자동차 냉각수에 주입하는 친환경 자동차 성능개선제로 엔진의 연소효율을 높여 주입 후 몇 분 만에 엔진 소음을 감소해주며 더불어 자동차 특유의 매연 냄새를 사라지게 한다. 특히 연비를 평균 10~15%까지 높여준다.

이 제품은 한 번 주입으로 4년 이상이 효과가 지속되며, 매연을 최대 90%까지 감소시킬 수 있어 다른 제품보다 매연절감 효과가 뛰어나다는게 GT그린텍측의 설명이다.

이를 사용해본 운전자들은 자동차의 주행이 한결 부드럽고, 자동차 실내로 유입되는 통풍구 공기에도 카텐셜 속에 첨가된 식물성분으로 항균 작용, 냄새 제거 및 쾌적한 환경을 유지해 준다고 평가했다.

세계 최초로 광물과 식물에서 채취한 액상반도체를 응용한 100% 친환경제품 카텐셜은 PCT 국제특허출원(PCT/KR2009/007368)과 SGS 인체 유해검사 통과(2009년 7월), ISO 9001/14001 인증, 한국기기유화시험연구원(자동차용 기능성 부동액) 시험 등을 통과했다.

카텐셜을 사용하면 연간 39kg의 이산화탄소를 흡수하는 백합나무 두 그루를 심는 효과가  있다고 한다. 

GT그린텍의 김효경 대표는 "온실가스의 20%는 화석연료를 사용하는 교통, 수송 부문에서 발생하고 있어 자동차의 온실가스 줄이기는 선택이 아닌 필수"라며 "카텐셜은 연간 자동차 매연에서 나오는 820만t의 탄소 저감 효과를 거둘 수 있다"고 밝혔다. 카텐셜을 사용하면 연간 39kg의 이산화탄소를 흡수하는 백합나무 두 그루를 심는 효과가 있다는 것이다. 

한편, '카텐셜'은 현재 중국·일본은 물론 유럽을 비롯해 남아프리카공화국 등 세계 각지에서 좋은 반응을 얻고 있으며, 제품에 대한 자세한 내용은 웹사이트(http://www.cartential.net)에서 확인할 수 있다.

 

 

Lời đồn truyền miệng về chấtPhụ gia làm mát Cartential cải tiến tính năng xe ô tô "Thân thiện với môi trường"…giúp giảm lượng khí thải ô nhiễm xuống đồng thời làm tăng hiệu suất nhiên liệu

 

Phụ gia làm mát "Cartential" tính năng vốn dĩ được tạo ra để cải thiện hiệu suất xe ô tô nhưng dần trở nên phổ biến hơn trong giới tài xế với hiệu quả tuyệt vời trong việc bảo vệ môi trường. 'Cartential' là một 'nhân tố cải thiện hiệu suất xe hơi thân thiện với môi trường' nó được thêm vào nước làm mát của động cơ đốt trong cho xe hơi. Nó giúp cải thiện hiệu suất đốt cháy và giảm tiếng ồn của động cơ trong vài phút sau khi phun, đồng thời loại bỏ mùi hôi của xe. Đặc biệt, nó làm giảm mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình từ 10 - 15%.

Những tài xế đã từng sử dụng sản phẩm này đều hài lòng với hiệu quả kéo dài hơn 4 năm chỉ với 1 lần bơm, v hiệu quả giảm khói, giúp giảm đến 90%, được đánh giá vượt trội so với bất kì nhân tố cải thiện tính năng nào.

Ngoài ra, điu ấn tượng chính là nó làm không khí bên trong xe thông thoáng đồng thời chúng ta có thể cảm nhận được độ êm khi xe chạy, bên trong cấu tạo của "Cartential" bao gồm các thành phần thực vật tự nhiên có tác dụng kháng khuẩn, loại bỏ mùi hôi và giúp duy trì môi trường dễ chịu.

'Cartential' là sản phẩm thân thiện với môi trường 100% đầu tiên trên thế giới ứng dụng chất bán dẫn dạng lỏng được khai thác từ khoáng sản và thực vật, đã thông qua đơn xin cấp bằng sáng chế quốc tế PCT (PCT / KR2009 / 007368), thông qua thử nghiệm trên cơ thể người (tháng 7 năm 2009), nhận chứng nhận ISO 9001/14001, thông qua thử nghiệm của Viện nghiên cứu thí nghiệm hoá dầu Hàn Quốc (tính năng chất chống đông áp dụng cho xe ô tô).

Kim Hyo-kyeong - Giám đốc điu hành của GT Green Tech, cho biết: "20% khí thải nhà kính được tạo ra trong mảng vận chuyển và giao thông đi lại sử dụng nhiên liệu hóa thạch. Tương lai tất yếu không phải là việc chọn lựa nữa mà là giảm lượng khí thải nhà kính từ xe ô tô."

"Với ý nghĩa này," 'Cartential' có thể giúp xe ô tô đạt được hiệu quả giảm 820 triệu tấn carbon từ khói xe thải ra hàng năm.

Mặt khác, 'Cartential' hiện đang nhận được những phản ứng nồng nhiệt từ khắp nơi trên thế giới bao gồm Trung Quốc, Nhật Bản cũng như các quốc gia đến từ Châu Âu, Cộng hoà Nam Phi....Để biết thêm thông tin chi tiết v sản phẩm, vui lòng truy cập trang web (http://www.cartential.net).